Chi tiết chính sách bảo hành mà Tài Khoản Tốt đang áp dụng cho khách hàng mua các loại tài khoản tại đơn vị chúng tôi.
Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành tương ứng với thời hạn gói cước khách mua.
Ví Dụ: Sản phẩm Tài khoản Netflix Premium for 1 User (1 Tháng) sẽ có thời gian bảo hành là 1 tháng (30 ngày)
Chính sách bảo hành
Tài Khoản Tốt sẽ đảm bảo cho khách hàng trong quá trình sử dụng như sau:
- Tài khoản phát sinh lỗi trong quá trình sử dụng sẽ được khắc phục sự cố trong 24h
- Khách hàng được cung cấp tài khoản thay thế sử dụng tạm thời trong thời gian chờ fix lỗi
Chính sách hoàn tiền
Chúng tôi sẽ hoàn tiền đối với các trường hợp:
- Khách hàng sẽ được hoàn tiền trong trường hợp sự cố không thể khắc phục.
- Số tiền hoàn lại sẽ được tính theo quy tắc:
- Sử dụng không quá 5 ngày: Hoàn 100% số tiền (với tài khoản có lifetime >=3 tháng)
- Sử dụng trên 5 ngày: Hoàn tiền theo số ngày chưa sử dụng (Làm tròn đến hàng nghìn)
- Số tiền hoàn lại mặc định sẽ được chuyền về tài khoản Muakey Shop phát sinh đơn hàng.
- Khách hàng có thể yêu cầu rút số tiền trên về tài khoản ngân hàng bằng cách yêu cầu với bộ phận CSKH. Số tiền sẽ được chuyển về tài khoản ngân hàng của khách hàng trong 24h làm việc.
Ví dụ:
Sản phẩm Tài khoản Netflix Premium for 1 User (3 Tháng) giá tại thời điểm khách hàng mua là 220.000 đ. Sử dụng được 12 ngày thì phát sinh lỗi. Như vậy số tiền được hoàn lại sẽ là:
- (220.000/90) x (90-12) = 190.67 làm tròn thành 191.000 đồng
Như vậy trong trường hợp này khách hàng sẽ được hoàn lại 191.000 về tài khoản trên https://taikhoantot.vn/
(*) Số tiền phát sinh mua hàng tại thời điểm khách mua hàng, sau khi đã trừ mã giảm giá, mã giới thiệu, tiền hoàn khách VIP (nếu có)>
Xin chào, đây là một bình luận.
Để bắt đầu kiểm duyệt, chỉnh sửa và xóa nhận xét, vui lòng truy cập màn hình Nhận xét trong trang quản trị.
Hình đại diện của người bình luận đến từ Gravatar.