Chính sách hoàn tiền và yêu cầu hoàn tiền sẽ được xử lý trong trường hợp Tài Khoản Tốt không thể có phương án bảo hành cho khách hàng trong vòng 1 tuần và có yêu cầu hoàn tiền từ khách hàng
Chi tiết về chính sách mà chúng tôi đang áp dụng.
Chính sách hoàn tiền
Tài Khoản Tốt tiến hành hoàn tiền cho khác hhangf trong trường hợp:
Đối với các sản phẩm có hình thức là tài khoản
Trong trường hợp tài khoản không hoạt động do lỗi đến từ Tài Khoản Tốt hoặc do từ nhà cung cấp dịch vụ, chúng tôi sẽ tiến hành khắc phục lỗi bằng cách xử lý đổi mới hoặc xử lý trực tiếp trên tài khoản lỗi (tuỳ từng trường hợp cụ thể)
Trong trường hợp khách hàng báo lỗi sản phẩm mà bên phía chúng tôi không thể khắc phục trong tối thiều 1 tuần kể từ lúc báo lỗi, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn trả theo hình thức
khấu trừ thời gian kể từ lúc bạn mua hàng cho đến khi báo lỗi với mức hoàn trả được chia đều theo giá mua ban đầu.
Đối với các sản phẩm có hình thức là mã kích hoạt
Trường hợp khách hàng nhận mã kích hoạt và không sử dụng được, Tài Khoản Tốt sẽ tiến hành cấp lại cho bạn mã mới hoặc hỗ trợ kích hoạt từ xa cho khách hàng.
Trường hợp khách hàng kích hoạt thành công sau khi nhận mã và xảy ra lỗi trong quá trình sử dụng, nếu thời gian bảo hành vẫn còn hiệu lực bạn cần có bằng chứng chứng minh lỗi đến từ phía Tài Khoản Tốt, chúng tôi sẽ tiến hành xử lý đổi trả hoặc hoàn tiền theo yêu cầu của khách hàng
Đối với các sản phẩm có hình thức là nâng cấp: Sau khi được nâng cấp, trong quá trình sử dụng nếu có bất kỳ phát sinh lỗi mà chúng tôikhông thể khắc phục trong vòng 1 tuần kể từ thời điểm báo lỗi thì chúng tôi sẽ hoàn trả theo hình thức khấu trừ thời gian kể từ lúc bạn mua hàng cho đến khi báo lỗi với mức hoàn trả được chia đều theo giá mua ban đầu.
Hình thức & thời gian hoàn tiền
Sau khi nhận được yêu cầu hoàn tiền, Tài Khoản Tốt sẽ tiến hành thao tác hoàn trả của bạn diễn ra trong vòng tối đa 7 ngày kể từ lúc nhận yêu cầu (không tính thứ 7 và chủ nhật)
Khách hàng cần cung cấp thông tin nhận hoàn tiền qua Ví điện tử & ngân hàng trùng với tên người mua để được nhận hoàn tiền.
Thông tin yêu cầu hoàn tiền sẽ được CSKH của chúng tôi tiếp nhận qua kênh Zalo/SĐT để được hỗ trợ sớm nhất.
Lưu ý: Đối với một số sản phẩm có chính sách đặc biệt, sẽ có mô tả cụ thể ở trong trang chi tiết theo từng sản phẩm để áp dụng nội dung hoàn tiền, đổi trả được chính xác hơn